Bài Mới

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Download CamStudio - Phần mềm quay video màn hình

Download CamStudio - Phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop

Các bạn có thể xem thêm các bài viết trong chuỗi serie bài viết về Quay video màn hình - Camstudio




Camstudio là gì và vì sao phải download camstudio ?

download camstudio  : camstudio có thể ghi lại tất cả các hoạt động trên màn hình và âm thanh trên máy tính của bạn và tạo các tệp video AVI tiêu chuẩn nghiệp vụ và sử dụng SWF Producer tích hợp có thể biến các tệp tin AVI này thành video Flash trực tuyến dễ sử dụng,

Dưới đây là một vài cách bạn có thể sử dụng phần mềm quay video màn hình này:

  • Khi Download CamStudio về Bạn có thể sử dụng nó để tạo các video trình diễn cho bất kỳ chương trình phần mềm nào
  • Hoặc làm thế nào để tạo một bộ video trả lời các câu hỏi thường gặp nhất của bạn?
  • Khi Download CamStudio về Bạn có thể tạo video hướng dẫn cho lớp học hoặc trường cao đẳng
  • Khi Download CamStudio về Bạn có thể sử dụng nó để ghi lại một sự cố thường xuyên với máy tính của bạn để bạn có thể hiển thị những người hỗ trợ kỹ thuật
  • Khi Download CamStudio về Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra các sản phẩm thông tin dựa trên video mà bạn có thể bán
  • Khi Download CamStudio về Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để ghi lại các thủ thuật và kỹ thuật mới mà bạn phát hiện trong chương trình phần mềm ưa thích của bạn, trước khi bạn quên chúng
Không thích giọng nói của bạn? Không vấn đề gì hãy download camstudio

CamStudio cũng có thể thêm các phụ đề trên màn hình chất lượng cao, chống mài mòn (không bị rốn) vào bản ghi của bạn chỉ trong vài giây và với tính năng Video Annotation độc đáo, bạn thậm chí có thể cá nhân hóa các video của mình bằng cách đưa phim webcam về "hình ảnh trong ảnh" trên máy tính của bạn.

Và nếu tất cả điều đó là không đủ, CamStudio cũng đi kèm với bộ Codec không Lossless của chính nó, tạo ra kết quả tinh thể rõ ràng với kích cỡ nhỏ hơn nhiều so với các codec phổ biến khác.

Bạn có toàn quyền kiểm soát đầu ra của video: bạn có thể chọn sử dụng các con trỏ tùy chỉnh để ghi toàn bộ màn hình hoặc chỉ một phần của nó và có thể giảm hoặc tăng chất lượng của bản ghi phụ thuộc vào nếu bạn muốn các video nhỏ hơn (để gửi email cho người khác, ví dụ) hoặc bạn có thể có "chất lượng tốt nhất" những cái để ghi lên đĩa CD / DVD.

Nhưng tất cả các tính năng này sẽ không có giá trị nếu CamStudio không phải là dễ sử dụng ... may mắn thay đó không phải là trường hợp. CamStudio có thể được học trong một vài phút và đi kèm với một built-in helpfile, vì vậy nếu bạn toàn diện làm quản lý để gặp khó khăn, bạn chỉ cần nhấn "Trợ giúp" và nhận được câu trả lời mà bạn cần.

Vậy vì sao mà chúng ta không tải camstudio về nhỉ.

Vậy tôi có thể lấy nó ở đâu và chi phí bao nhiêu?

Bạn có thể tải về (download camstudio) và sử dụng nó hoàn toàn miễn phí - yep - hoàn toàn 100% miễn phí cho các dự án cá nhân và thương mại của bạn như CamStudio và Codec được phát hành theo GPL .

Không có tiền bản quyền hoặc bất kỳ khoản tiền nào phải trả - mặc dù nếu bạn sử dụng nó cho một sản phẩm thương mại, tôi sẽ không nói không với một bản sao của bất cứ điều gì bạn sản xuất. Vâng một phần mềm hoàn toàn miễn phí. Vì vậy hãy tải (download camstudio) về nhé các bạn.


Download CamStudio - Phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop

Download CamStudio - Phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop